Trang trí tết: Một phần không thể bỏ qua khi Marketing
Trang trí tết: Một phần không thể bỏ qua khi Marketing

 Tết là dịp quan trọng nhất đối với người Việt, chính vì thế mà marketing trong dịp này là công việc không thể
bỏ qua. Có nhiều phương án marketing trong thời gian này. Trong đó, trang trí tết chính là 1 trong những công việc
không thể bỏ qua. Tại sao có thể nói trang trí cho văn phòng làm việc hay cửa hàng mua sắm cũng là 1 cách marketing?
Tất cả sẽ được giải mã trong nội dung được chia sẻ ngay sau đây.

Trang trí tết: Tận dụng dịp đặc biệt ghi dấu ấn đẹp cho thương hiệu

Trước hết, trang trí tết đem lại diện mạo mới mẻ, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cho doanh nghiệp. Bạn nghĩ sao khi
đến 1 công ty, doanh nghiệp hoặc theo dõi 1 gian hàng được đầu tư trang trí bắt mắt? Chắc chắn rằng tâm trạng, cảm
hứng mua sắm, sử dụng dịch vụ cũng như niềm tin của bạn sẽ tăng lên.

Một không gian được trang trí khéo léo, đẹp mắt chính là 1 trong những cách ghi điểm với khách hàng. Chính vì thế,
cần lên kế hoạch về cách trang trí và tạo cho mình một phong cách ấn tượng nhất.

Nhà hàng, quán ăn trang trí đẹp trong những dịp đặc biệt như tết để thu hút khách hàng
Nhà hàng, quán ăn trang trí đẹp trong những dịp đặc biệt như tết để thu hút khách hàng

Ví dụ tiêu biểu nhất chứng minh cho nhận định trang trí cũng là 1 hình thức marketing, xây dựng hình ảnh hiệu quả
chính là không gian sang trọng được trang trí tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom.

Hãy nhớ lại phương án trang trí tết 2021 cũng như nhiều năm trước đó được đơn vị này áp dụng, tất cả những khu vực
trang trí đó đều rất đẹp mắt và thu hút. Chính vẻ đẹp đó thu hút nhiều người đến thăm quan, chiêm ngưỡng, chụp ảnh.
Từ đây, chính trung tâm thương mại, khu vực mua sắm, các cửa hàng tại đây sẽ hưởng lợi khi có thể tiếp đón, phục vụ
một số lượng khách hàng lớn hơn với nhu cầu mua sắm tết cao hơn.

Có thể nói: Chính cách trang trí tết đẹp mắt đã giúp cho doanh nghiệp khẳng định vị thế cũng như ghi được dấu ấn đậm
nét trong lòng khách hàng. Vậy, bạn có muốn đạt được những điều đó hay không? Nếu có thì hãy tìm hiểu và chọn cho
mình những phương án trang trí hợp lý nhất.

Nên trang trí tết ở đâu? Đầu tư những mảng gì?

Nhắc đến các phương án trang trí tết hiện nay, chọn lựa địa điểm và cân đối ngân sách đầu tư chính là điều quan trọng
nhất. Trong bài viết này, chúng tôi muốn đem đến cho bạn 2 gợi ý gồm trang trí offline và đặc biệt là trang trí
online. Đây là 2 hình thức trang trí phổ biến mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để thu được hiệu ứng tốt nhất.

Trang trí tết offline

Trang trí offline hay trang trí trực tiếp là sử dụng đồ trang trí để trang hoàng không gian thực. Bạn có thể trang
trí văn phòng, trang trí cửa hàng, địa chỉ kinh doanh theo rất nhiều cách khác nhau. Khảo sát thực cho thấy: Khách
hàng thường sẽ có cảm tình hơn với những cửa hàng, công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ đầu tư cho không gian.

Trang trí offline sử dụng những món đồ trang trí thật
Trang trí offline sử dụng những món đồ trang trí thật

Trong dịp tết, nếu không gian mua sắm rợp sắc xuân thì người mua sắm cũng cảm thấy vui vẻ, háo hức. Với tâm trạng
này, họ sẽ có xu hướng rút hầu bao chi tiêu nhiều hơn cho những sản phẩm, dịch vụ đang được giới thiệu.

Đối với văn phòng, nếu công ty đầu tư trang trí dịp tết thì khách hàng, đối tác sẽ cảm thấy đơn vị này đang làm ăn
tốt và biết đầu tư, quan tâm đến không gian làm việc. Ví dụ, 1 chậu đào hoặc quất cảnh đặt phía ngoài sảnh lớn của
công ty chắc chắn sẽ đem lại cảm tình cho những ai đến đây làm việc cũng như tham khảo dịch vụ.

Trang trí tết online

Trang trí offline vốn dĩ đã quá quen thuộc. Vậy còn trang trí online thì sao? Ngày nay, khi thương mại điện tử ngày 1
phát triển, khách hàng không chỉ mua sắm trực tiếp tại cửa hàng mà dành nhiều thời gian tham khảo và đặt hàng trên
mạng. Chính vì thế mà những gian hàng online này cũng cần được trang trí sao cho hợp lý.

Website được thiết kế, trang trí hướng đến những ngày tết
Website được thiết kế, trang trí hướng đến những ngày tết

Khác với trang trí trực tiếp, để trang trí gian hàng online, bạn sẽ không phải mua bất cứ món đồ trang trí hữu hình
nào. Thay vào đó, hãy đầu tư vào thiết kế hình ảnh, thay đổi banner, thay đổi màu nền cũng như tạo hiệu ứng trên
trang online. Một website với sắc đỏ may mắn, sắc hồng của đào, vàng của mai cùng hiệu ứng pháo hoa cũng có thể
khiến người mua nôn nao.

Trang trí gian hàng ảo, thay ảnh đại diện, thay banner, hình ảnh online cũng cần thiết và quan trọng không kém gì các
phương án trang trí trực tiếp. Nếu chưa quan tâm đến công việc này thì đã đến lúc cần tìm hiểu và triển khai rồi
đấy.

Trang trí tết đem lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Chính vì thế, nếu đang kinh doanh và muốn
phát triển hoạt động kinh doanh thì bạn đừng bỏ qua công việc này. Hãy đầu tư đúng cách, đúng thời điểm để có được
kết quả