Dịch vụ Email Marketing
Email marketing xem là một chiến dịch hiệu quả cho hoạt động tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Không dừng lại ở việc giữ chân khách hàng cũ mà Email marketing còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến với các khách hàng tiềm năng.
Email marketing là gì?
Email marketing là hình thức dùng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin bán hàng tiếp thị và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Với mục đích lâu dài của email marketing là giúp tăng giá trị thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, email marketing có thể giúp người dùng kết nối với đối tượng khách hàng mới, nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Tỷ suất ROI mà email marketing mang lại được đánh giá là cao nhất so với những chiến lược khác, vì vậy mà các nhà quảng cáo vẫn luôn tin cậy email marketing và bỏ nhiều công sức để đầu tư. Bất kỳ loại email nào có nội dung và mục đích như thu hút khách hàng mới, xây dựng hoặc cải thiện mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng hiện tại, phát triển lòng tin và lòng trung thành của khách hàng, cung cấp cho khách hàng những nhận thức về thương hiệu… đều là email marketing.
Email Marketing – Con đường ngắn nhất đến với khách hàng
Đối với các doanh nghiệp B2B thì Email Marketing là phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing. Nhưng với xu thế phát triển của Marketing hiện nay thì Email Marketing đã thâm nhập sâu cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa, thậm chí là các cá nhân có sức ảnh hưởng. Nhưng không phải ai, doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng tốt Email Marketing vào công việc kinh doanh. Đây cũng chính là lý do dịch vụ và phần mềm Email Marketing của VSM được cho ra mắt.
Email Marketing là gì mà quan trọng như vậy?
Về Email Marketing
Email Marketing là một phương pháp tiếp thị trực tuyến mà doanh nghiệp sử dụng Email để gửi các thông điệp quảng cáo hoặc tiếp thị trực tiếp đến khách hàng hoặc đối tác kinh doanh của mình. Email Marketing cũng được sử dụng để thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ, gia tăng thương hiệu, lượng tương tác và doanh số bán hàng.
Các chiến dịch Email Marketing thường bao gồm các bước: thu thập danh sách địa chỉ Email của khách hàng, thiết kế nội dung Email, tạo tiêu đề thu hút và đường dẫn gửi người đọc đến trang web hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.
Với sự phát triển của công nghệ, Email Marketing đã trở thành một phương tiện truyền thông tiếp thị hiệu quả vì có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được đến đại chúng một cách nhanh chóng một cách chính xác với chi phí thấp.
Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng Email Marketing?
Tiếp cận đến khách hàng: Email Marketing cho phép doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả, vì mọi người đều có một địa chỉ Email và thường kiểm tra hộp thư đến hàng ngày.
Tăng tương tác và doanh số: Email Marketing có thể giúp doanh nghiệp tăng tương tác với khách hàng của mình bằng cách cung cấp thông tin và khuyến mãi hấp dẫn. Nó cũng có thể giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp bằng cách quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Tạo thương hiệu: Email Marketing cũng là một cách để doanh nghiệp xây dựng và tăng thương hiệu của mình. Bằng cách gửi các Email chất lượng và thường xuyên đến khách hàng, doanh nghiệp có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tạo lòng tin với khách hàng.
Chi phí thấp: So với các hình thức tiếp thị khác, Email Marketing là một phương thức tiết kiệm chi phí đáng kể. Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một số tiền cho phần mềm Email Marketing và viết nội dung Email chất lượng để gửi đến khách hàng.
Dễ dàng đo lường: Email Marketing cung cấp các công cụ đo lường hiệu quả để doanh nghiệp có thể đánh giá kết quả của chiến dịch của mình. Các doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng Email được gửi và mở, tỷ lệ click-through, tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số khác để cải thiện chiến dịch tiếp thị của mình.
Sự ra đời của dịch vụ và phần mềm Email Marketing
Email Marketing vô cùng đối với các doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn nhân lực hay chuyên môn để triển khai chiến dịch Email Marketing một cách hiệu quả. Đây cũng chính là lý do ra đời của các dịch vụ và phần mềm Email Marketing tại VSM. Nếu doanh nghiệp bạn vẫn chưa có hướng giải quyết cho chiến dịch Email Marketing sắp tới thì hãy dùng ngay dịch vụ và phần mềm Email Marketing của VSM.
Dịch vụ Email Marketing của VSM
- Chuyên môn cao: Các dịch vụ Email Marketing sẽ có đội ngũ chuyên gia về tiếp thị qua Email. Đây là những người dày dặn kinh nghiệm và kiến thức để lên kế hoạch cho các chiến dịch hiệu quả. Vì vậy, khi thuê dịch vụ Email Marketing, doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn cao của những người này để tạo ra các chiến dịch tiếp thị tối ưu.
- Tiết kiệm thời gian và tài nguyên: Nếu doanh nghiệp tự thực hiện chiến dịch Email Marketing thì sẽ rất tốn thời gian để tìm hiểu, thiết kế và quản lý chiến dịch. Bằng cách thuê dịch vụ Email Marketing, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và tài nguyên để tập trung vào các hoạt động chính của mình.
- Độ tin cậy cao: Dịch vụ Email Marketing của VSM có các chính sách và quy trình cụ thể, rõ ràng đảm bảo tất cả các Email được gửi đến khách hàng của doanh nghiệp đều đáp ứng các yêu cầu về quảng cáo và chống thư rác. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tin tưởng vào độ tin cậy của các Email được gửi đi.
Điều gì tạo nên khác biệt khi sử dụng dịch vụ và phần mềm Email Marketing tại VSM
- Mẫu Email chuyên nghiệp và đa dạng: VSM cung cấp nhiều mẫu Email chuyên nghiệp và đa dạng giúp doanh nghiệp có thể tạo ra các chiến dịch Email Marketing đẹp mắt và hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh mẫu Email để phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.
- Công cụ phân tích và đo lường kết quả: VSM cung cấp các công cụ phân tích và đo lường kết quả giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của chiến dịch Email Marketing của mình. Các công cụ này giúp doanh nghiệp biết được số lượng người nhận Email, số lần mở Email, số lần click vào liên kết trong Email và nhiều thông tin khác.
- Khả năng tùy chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch: VSM cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh chiến dịch Email Marketing của mình theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của mình. Doanh nghiệp có thể sử dụng công cụ A/B testing để thử nghiệm nhiều phương án và chọn ra phương án tối ưu nhất.
- Quản lý danh sách khách hàng thông minh: Phần mềm Email Marketing của VSM cho phép doanh nghiệp quản lý danh sách khách hàng một cách thông minh. Doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau và lọc bỏ khách hàng không quan tâm đến Email của doanh nghiệp.
- Đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp: VSM có đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kinh nghiệm. Khách hàng có thể liên hệ với VSM bất cứ lúc nào để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc.