Tìm hiểu khái niệm Traffic User
Trong ngành digital marketing, Traffic User là một thuật ngữ dùng để nói về lưu lượng người truy cập vào một trang web. Khi một website đã sở hữu nội dung tốt, thiết kế Onpage đúng chuẩn và sẵn sàng để thu hút người xem, tăng Traffic User là bước tiếp theo nhằm hoàn thiện công cuộc làm SEO trực tuyến.
Nếu sử dụng đúng dịch vụ mua Traffic User chất lượng cao, trang web của bạn sẽ xuất hiện trên top tìm kiếm Google, duy trì được vị trí. Từ đó, những cơ hội tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng sẽ mở ra, giúp công việc kinh doanh cải thiện rõ rệt. Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần có trang web thật bắt mắt và Onpage chuẩn thì việc quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng. Song, thực tế không hề đơn giản như vậy, nhất là khi sự cạnh tranh ngày một cao hơn. Dịch vụ Traffic User, nếu thành công, sẽ là một hỗ trợ đắc lực.
Tuy vậy, người có nhu cầu tăng Traffic User nên nhớ rằng lưu lượng truy cập của trang web phải đến từ người thật, không sử dụng các công cụ tự động như robot. Nếu gặp phải những nhà cung cấp không thành thật hoặc thiếu minh bạch, nguy cơ tiền mất tật mang là rất cao. Đặc biệt, sử dụng auto bot khiến Traffic User không có tính lâu dài, không thể duy trì Top 10 tìm kiếm trên Google, làm uổng phí công sức xây dựng nội dung chất lượng và thiết kế Onpage đầu tư.
Dịch vụ Traffic User tốt cần phải đảm bảo được các yếu tố: sử dụng nhân lực người thật để truy cập vào trang web, ở lại tối thiểu trong vòng 60 giây và mỗi người chỉ được click 1 lần/ 7 ngày. Để đạt được điều này, nhà cung cấp phải đảm bảo đội ngũ User mạnh mẽ, phân bố rộng rãi trên toàn quốc và làm việc đúng quy trình đã đề ra. Chính vì thế mà việc tìm đến những dịch vụ uy tín là rất quan trọng. Giá thành hợp lý lại càng khó khăn.
Bên cạnh đó, nhà cung cấp Traffic User cần có chính sách hoạt động rõ ràng, cho phép khách hàng kiểm tra lưu lượng truy cập thường xuyên. Sự minh bạch sẽ giúp chủ trang web kiểm soát chất lượng Traffic User đã mua, tránh tình trạng trộn lẫn click tay và click tự động. Thông qua việc kiểm tra thường xuyên, khách hàng cũng có thể kịp thời điều chỉnh, lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lý bằng cách đối chiếu với lưu lượng truy cập của đối thủ, khả năng giữ top…
Việc duy trì Traffic User cần diễn ra liên tục, đều đặn và phải được hoạch định hợp lý. Một nhà cung cấp có tâm sẽ giúp khách hàng xác định được lượng Traffic User cần mua sao cho phù hợp với đặc thù kinh doanh và mức độ cạnh tranh của từ khoá.
Giải pháp tốt nhất để tiếp cận với nguồn Traffic User thật và cách làm việc minh bạch, có định hướng là liên hệ nhà cung cấp VSM Digital Marketing. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn lên kế hoạch sử dụng Traffic User hiệu quả, tăng top tìm kiếm trên Google, duy trì thứ hạng với mức giá phải chăng nhất. VSM cũng rất uy tín trong việc chăm sóc khách hàng, đem lại sự an tâm lâu dài khi sử dụng dịch vụ.