VSM
VSM

DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE TRỌN GÓI “XỊN SÒ”

Facebook là mảnh đất màu mỡ nhằm khai thác digital marketing, cải thiện doanh thu bán hàng. Tuy đã có có công cụ chạy quảng cáo do Facebook cung cấp, song không ít người kinh doanh lớn nhỏ vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì Fanpage. Trước hoàn cảnh đó, dịch vụ chăm sóc Fanpage từ VSM được thiết kế riêng cho thị trường marketing đặc thù tại Việt Nam ra đời, giải quyết những vấn đề thiết thực liên quan đến phát triển Fanpage.

Lợi ích của dịch vụ chăm sóc Fanpage trọn gói

Tính đến năm 2022, Việt Nam đã có hơn 10 triệu người dùng Facebook với đủ mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, khi tiến hành digital marketing, fanpage Facebook là không thể bỏ qua. Bên cạnh việc tối ưu hóa từ khóa trên Google, chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thông qua fanpage sẽ giúp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng. 

Rất nhiều người kinh doanh cảm thấy khó hiểu khi họ không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn mua gói quảng cáo Facebook, song lượng “reach” và tương tác vẫn rất thấp. Thậm chí, việc mua Fanpage có sẵn lượt Like cao cũng tỏ ra không hiệu quả. Tiền bạc và công sức bỏ ra không thu về được kết quả nào cụ thể. Trên thực tế, việc quản lý và phát triển Fanpage đòi hỏi nhiều thời gian, kinh nghiệm và cần đến một chiến lược phát triển lâu dài. 

Đầu tiên, Fanpage cần phải được quản lý toàn thời gian, cập nhật liên tục và theo dõi thường xuyên với các nội dung hấp dẫn, đúng trọng tâm và phù hợp với thuật toán của Facebook để cho ra kết quả tiếp cận người xem tốt nhất. Tuy nhiên, không phải người làm kinh doanh nào cũng nắm rõ những phương pháp marketing bài bản. Việc cập nhật theo kiểu dò đường, thử nghiệm cũng sẽ gây loãng Fanpage, dẫn đến tương tác kém, bài đăng bị ẩn nhiều và không thể xuất hiện trên bảng tin của người dùng Facebook. 

Người quản lý Fanpage cũng cần có chuyên môn trong việc sử dụng những công cụ đo lường lưu lượng, tương tác và những thông số tiếp cận Facebook hiển thị trên bảng điều khiển. Hiểu rõ các số liệu này sẽ giúp người dùng điều chỉnh kịp thời, nắm bắt được thói quen và hứng thú của tệp khách hàng đặc thù cho mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ. Có như vậy, doanh số của doanh nghiệp mới được cải thiện. 

Fanpage cũng cần phải có hình thức đẹp, chuyên nghiệp và gây được ấn tượng ban đầu tốt. Nếu không sở hữu nguồn kiến thức dồi dào về tâm lý khách hàng và cách xây dựng hình ảnh trong quảng cáo trực tuyến, việc quản lý Fanpage sẽ gặp nhiều khó khăn và không có sức cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng. Bên cạnh đó, Fanpage nên có nhiều hoạt động thu hút tương tác, đem lại lượng tiếp cận tự nhiên cần thiết cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh. 

Hiện nay, Fanpage còn đóng vai trò như một sàn buôn bán điện tử và giao tiếp với khách hàng. Đội ngũ quản lý Fanpage cần có một bộ phận riêng để trả lời thắc mắc, báo cáo giá cả, tư vấn cho người có nhu cầu mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ. Công việc duy trì Fanpage vì thế tốn rất nhiều công sức.  

Chính vì lẽ đó, các doanh nghiệp cũng như tiểu thương đều có xu hướng sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage trọn gói từ các công ty marketing. Hướng giải quyết này sẽ giúp cho chủ Fanpage yên tâm chăm chút cho doanh nghiệp, hoàn thiện sản phẩm hoặc dịch vụ. Chủ doanh nghiệp đều mong muốn quảng đi gánh nặng lo lắng về chất lượng bài đăng và hiệu quả hoạt động của Fanpage. 

Thế nhưng, một vấn đề khác lại nảy sinh khi có quá nhiều công ty tư vấn và thực hiện dịch Chăm sóc Fanpage ra đời với nhiều mức giá khác nhau, trong khi chất lượng chưa được kiểm chứng. VSM Digital Marketing hiểu rõ ưu tư của các đối tác thân thiết, mạnh dạn cho ra đời Dịch vụ chăm sóc Fanpage trọn gói với chất lượng cao và giá cả hợp lý. 

Đến với dịch vụ Chăm sóc Fanpage VSM, quý khách sẽ được nhận tư vấn cụ thể, kế hoạch phát triển dài hạn và ký kết hợp đồng với những điều khoản rõ ràng. Hiểu rõ được mức độ quan trọng và việc duy trì Fanpage lâu dài tốn nhiều chi phí, đội ngũ VSM Digital Marketing đã cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất, bổ sung thêm nhiều dịch vụ phong phú vào gói Chăm sóc Fanpage. Phản hồi nhận được từ phía đối tác chính là câu trả lời sâu sắc nhất cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi. 

Xem thêm Thu gọn

Bạn cần tư vấn dịch vụ của chúng tôi?

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau:

Những lý do nên sử dụng dịch vụ Chăm sóc Fanpage

Mặc dù chủ Fanpage có thể tự mình lập kế hoạch vận hành Fanpage, cách tốt nhất vẫn là chọn dịch vụ Chăm sóc Fanpage để tiết kiệm tiền bạc, thời gian và nhận về kết quả tối ưu nhất.

Đảm bảo chất lượng nội dung

Sử dụng dịch vụ Chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp sẽ đem đến nguồn nội dung phong phú và hợp lý. Các bài đăng đều được chuẩn hoá từ hình thức cho đến câu từ, đảm bảo thu hút tệp khách hàng tiềm năng.

Tiết kiệm thời gian duy trì

Việc duy trì Fanpage đối với đội ngũ chuyên nghiệp rất dễ dàng nhờ kế hoạch chi tiết. Nếu tự mình quản lý Fanpage, khối lượng công việc quá lớn và thời gian biểu không phù hợp sẽ gây ra trở ngại cho doanh nghiệp

Sử dụng ngân sách hợp lý

Người chăm sóc Fanpage lành nghề sẽ phân tích thời gian và số lượng bài đăng chạy quảng cáo phù hợp. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo Facebook mà vẫn cho hiệu quả rất cao.

Dễ dàng triển khai bán hàng

Bán hàng tự động thông qua Bình luận và Tin nhắn Facebook đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage sẽ nghiên cứu cách cài đặt thích hợp theo nhu cầu khách hàng của doanh nghiệp.

Tăng lượng tiếp cận tự nhiên

Bên cạnh website, Fanpage cũng là mặt trận có nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn, cần được đầu tư chăm sóc sao cho thật hiệu quả. Một khi đã đạt được lượng tiếp cận tự nhiên, doanh số cũng sẽ cải thiện đáng kể

Quảng bá thương hiệu mạnh mẽ

Hiện nay, Fanpage là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ doanh nghiệp và khách hàng. Chính vì vậy, một Fanpage thường xuyên hoạt động năng nổ, tương tác tốt sẽ giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Chăm sóc Fanpage của VSM Digital Marketing?

Giữa thị trường marketing cạnh tranh khốc liệt, VSM Digital Marketing vẫn chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng trong mảng Chăm sóc Fanpage nhờ hàng loạt ưu điểm có được từ chuyên môn và thái độ phục vụ.

VSM
VSM

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Starter
3 TRIỆU
/ THÁNG
Tối ưu fanpage (chuẩn SEO)
Ảnh đăng Fanpage (10 ảnh)
Miễn phí (50.000 người tiếp cận)
Hỗ trợ quảng cáo (tối ưu hoá 1 chiến dịch - ngân sách không quá 3 triệu)
Seeding like fanpage (1000 like)
Seeding đánh giá fanpage (10 đánh giá)
Content marketing: 10 bài (4 bài viết thông tin liên quan và 5 bài viết thông tin sản phẩm giúp tăng khả năng tương tác của fanpage. 1 bài viết chạy quảng cáo Facebook Ads)
Like bài viết (50 like/bài/4 bài/ngày/30 ngày)
Bình luận bài viết (5 cmt/4 bài/ngày/ 30 ngày)
Bộ lọc thô tục, ẩn cmt tránh cướp khách
Lên kịch bản chatbot
Pro
6 TRIỆU
/ THÁNG
Tối ưu fanpage (chuẩn SEO)
Ảnh đăng Fanpage (25 ảnh)
Miễn phí (300.000 người tiếp cận)
Hỗ trợ quảng cáo (tối ưu hoá 2 chiến dịch - ngân sách không quá 7 triệu)
Seeding like fanpage (3000 like)
Seeding đánh giá fanpage (30 đánh giá)
Content marketing: 25 bài (11 bài viết thông tin liên quan và 12 bài viết thông tin sản phẩm giúp tăng khả năng tương tác của fanpage. 2 bài viết chạy quảng cáo Facebook Ads)
Like bài viết (100 like/bài/4 bài/ngày/30 ngày)
Bình luận bài viết (10 cmt/4 bài/ngày/ 30 ngày)
Bộ lọc thô tục, ẩn cmt tránh cướp khách
Lên kịch bản chatbot
Platinum
9 TRIỆU
/ THÁNG
Tối ưu fanpage (chuẩn SEO)
Ảnh đăng Fanpage (33 ảnh)
Miễn phí (500.000 người tiếp cận)
Hỗ trợ quảng cáo (tối ưu hoá 3 chiến dịch - ngân sách không quá 18 triệu)
Seeding like fanpage (5000 like)
Seeding đánh giá fanpage (50 đánh giá)
Content marketing: 33 bài (15 bài viết thông tin liên quan và 15 bài viết thông tin sản phẩm giúp tăng khả năng tương tác của fanpage. 3 bài viết chạy quảng cáo Facebook Ads)
Like bài viết (200 like/bài/4 bài/ngày/30 ngày)
Bình luận bài viết (15 cmt/4 bài/ngày/30 ngày)
Bộ lọc thô tục, ẩn cmt tránh cướp khách
Lên kịch bản chatbot

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Có nên thuê dịch vụ chăm sóc Fanpage không?

Bạn muốn phát triển mạnh Fanpage, không hiểu rõ chân dung khách hàng tiềm năng thì việc thuê dịch vụ chăm sóc fanpage bên ngoài sẽ giúp bạn đạt được những điều đó.

Bạn là chủ doanh nghiệp không có nhiều thời gian hoặc bạn đã từng tự chăm sóc fanpage nhưng không đạt được hiệu quả cao, bạn muốn phát triển thương hiệu qua internet nhưng độ lười quá cao thì tốt nhất là nên thuê đi bà già.

Hiểu rõ chân dung khách hàng, Fanpage tăng trưởng nhanh chóng, đó là điều mà các doanh nghiệp lớn và nhỏ điều mong muốn khi xây dựng 1 kênh Fanpage của mình trên Facebook Và khi thuê dịch vụ chăm sóc Fanpage VSM sẽ giải quyết được bài toán đó cho khách hàng.

Tôi có thể tự chăm sóc Fanpage được không?

Bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc Fanpage cho chính mình nhưng sẽ tốn một khoản thời gian xây dựng nội dung nhất định, tự triển khai các chiến dịch quảng cáo, tìm hiểu chân dung khách hàng,…

Tuỳ vào gói khách hàng chọn, chúng tôi sẽ có những chích sách về quảng cáo nhất định, quý khách có thể xem 3 gói bên trên tại mục bảng giá để hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ bên VSM nhé.

Chúng tôi có để giá niêm yết trên website quý khách vui lòng tham khảo kỹ, nếu có bất kỳ vấn đề nào chưa rõ có thể gửi thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VSM để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.