Cung cấp dịch vụ Lazada

Trong thời đại mua sắm trực tuyến bùng nổ, việc cạnh tranh kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Lazada ngày càng trở nên gay gắt hơn giữa các doanh nghiệp lớn và cửa hàng nhỏ lẻ. Tại sao nhiều người kinh doanh bán hàng tận tâm, chất lượng nhưng doanh thu vẫn thấp, không đủ sức cạnh tranh. Những giải pháp toàn diện thông qua dịch vụ Lazada mà VSM Digital Marketing chia sẻ dưới đây sẽ giúp cải thiện kênh bán hàng hiệu quả.

Những điều cần biết về dịch vụ Lazada

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người Việt mua sắm trực tuyến lên tới 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước. Tổng chi tiêu cho việc mua bán trực tuyến đạt 12,42 tỷ USD và chiếm 15% tổng thị trường tại Đông Nam Á. Song hành cùng đối thủ cạnh tranh Shopee, sàn thương mại điện tử Lazada cũng rất được ưa chuộng.  

Lazada là sàn thương mại điện tử trực thuộc tập đoàn Alibaba. Trước khi các đối thủ cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều, Lazada từng giành thị phần lớn ở Việt Nam nhờ thế mạnh về kỹ thuật và tài chính. Việc kinh doanh trên sàn thương mại Lazada được đánh giá tiện dụng có thể mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, sàn TMĐT Lazada không hoạt động miễn phí. Nếu kinh doanh không hiệu quả thì sẽ thu hẹp phần lãi suất thu được bởi phí duy trì mà Lazada trừ trên mỗi sản phẩm. 

Cho nên, vấn đề đặt ra cho các cửa hàng là phải phát triển tài khoản, tối ưu hóa tìm kiếm, mua quảng cáo, tung ra khuyến mãi, định giá hợp lý,… để phát triển trên Lazada. Các cửa hàng cần tăng lượng tương tác với người mua bằng cách tăng cường thu gom đánh giá 5 sao, phản hồi tích cực và lượng người theo dõi. Điều này sẽ giúp cửa hàng thu về lợi nhuận tối ưu và tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, việc liên kết với cửa hàng Lazada cùng hệ thống trên các sàn TMĐT khác cũng cần phát triển chuyên nghiệp hơn. Chắc chắn người kinh doanh sẽ mất nhiều thời gian và công sức cho các công đoạn đòi hỏi nhiều kỹ năng. Giải pháp hợp lý nhất để tăng trưởng tài khoản là nhờ sự hỗ trợ dịch vụ chăm sóc Lazada trọn gói chuyên nghiệp của VSM Digital Marketing. 

VSM Digital Marketing thực hiện các hoạt động sau để phát triển tài khoản Lazada của khách hàng: 

  • Thiết kế cửa hàng sàn TMĐT Lazada đáp ứng tiêu chuẩn SEO. 
  • Tiến hành SEO các sản phẩm của khách hàng tại Lazada. 
  • Thiết kế chiến dịch quảng cáo hấp dẫn người mua, tăng độ nhận diện thương hiệu. 
  • Thiết kế nội dung và hình thức cho sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén theo thời cuộc của VSM Digital Marketing luôn đem tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Toàn bộ quy trình xây dựng và phát triển cửa hàng trực tuyến trên sàn Lazada được diễn ra một cách bài bản, gia tăng lợi nhuận và thương hiệu. Các dịch vụ của VSM có hợp đồng cụ thể và giá thành hợp lý đem lại những giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm Thu gọn

Quy trình sử dụng dịch vụ Lazada tại VSM

VSM Digital Marketing mang tới những trải nghiệm dễ chịu, thoải mái cho khách hàng nhờ thiết kế quy trình tiếp xúc và tiến hành triển khai dịch vụ Lazada. Tất cả quy trình đều được diễn ra một cách chuyên nghiệp và minh bạch nhất.

  • Tiếp nhận thông tin

    VSM Digital Marketing tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng khi họ liên lạc qua các phương thức như: fanpage, đường dây nóng, email hoặc tại trụ sở. Khách hàng sẽ trình bày những nguyện vọng sử dụng dịch vụ Lazada của công ty.

  • Đưa ra giải pháp

    Đội ngũ nhân viên phụ trách dịch vụ của VSM sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về mọi vấn đề liên quan. Đồng thời, đưa ra những giải pháp hiệu quả góp phần phần cải thiện tình trạng cửa hàng Lazada của khách hàng. Toàn bộ những tư vấn tỉ mỉ và giải pháp đều dựa trên thực tế kinh doanh của khách hàng.

  • Phân tích sản phẩm

    Sau khi khách hàng đã đồng thuận với những giải pháp đưa ra, các chuyên gia VSM Digital Marketing sẽ bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ của mình. Đó là nghiên cứu sản phẩm, phân tích thị trường chi tiết và mức độ cạnh tranh của cửa hàng ra sao.

feature-mob
  • Lên kế hoạch thực hiện

    Căn cứ vào những nghiên cứu và phân tích đã thu thập được, VSM Digital Marketing sẽ tiến hành soạn thảo kế hoạch thực hiện dự án. Theo đó, dự án được lên vạch ra với các công đoạn rõ ràng và mục tiêu chi tiết nhất.

  • Báo giá dịch vụ

    Chuyên gia của VSM Digital Marketing sẽ tính toán chi phí thực hiện, điều kiện kinh tế và hạn mức chi tiêu của cửa hàng. Thông qua đó, VSM sẽ đưa ra bảng giá dịch vụ Lazada chi tiết để khách hàng tham khảo kỹ lưỡng.

  • Ký kết hợp đồng

    Khi đã thống nhất xong về toàn bộ phương thức triển khai, kế hoạch và giá cả dịch vụ, VSM Digital Marketing và khách hàng sẽ ký kết hợp đồng chính thức. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho cả hai bên.

Quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ Lazada của VSM

VSM Digital Marketing sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và giá thành phải chăng trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng sử dụng dịch vụ Lazada của công ty những quyền lợi thiết thực cao nhất.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ GIAN HÀNG LAZADA CHUYÊN NGHIỆP

CƠ BẢN
2500
K
Đăng ký bán hàng Lazada
Thiết kế avatar Lazada cơ bản
Thiết kế ảnh bìa Lazada cơ bản
Hỗ trợ lên 5 sản phẩm đầu tiên (YC: khách cấp hình sản phẩm, content VSM viết)
Bàn giao tài khoản Lazada và có video + hướng dẫn đăng bài
Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa đặt cho sản phẩm
Hướng dẫn triển khai nội dung như nào cho chuẩn SEO
Liên hệ ngay
GÓI NÂNG CAO
3500
K
Đăng ký bán hàng Lazada
Thiết kế avatar Lazada cơ bản
Thiết kế ảnh bìa Lazada cơ bản
Hỗ trợ lên 15 sản phẩm đầu tiên (YC: Khách cấp hình sản phẩm, content VSM viết)
Bàn giao tài khoản Lazada và có video + hướng dẫn đăng bài
Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa đặt cho sản phẩm
Hướng dẫn triển khai nội dung như nào cho chuẩn SEO
Liên hệ ngay
cHUYÊN NGHIỆP
5500
K
Đăng ký bán hàng Lazada
Thiết kế avatar Lazada cơ bản
Thiết kế ảnh bìa Lazada cơ bản
Hỗ trợ lên 30 sản phẩm đầu tiên (YC: Khách cấp hình sản phẩm, content VSM viết)
Bàn giao tài khoản Lazada và có video + hướng dẫn đăng bài
Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa đặt cho sản phẩm
Hướng dẫn triển khai nội dung như nào cho chuẩn SEO
Liên hệ ngay

VSM hỗ trợ đồng bộ hoá quản lý đa kênh

VSM Digital Marketing bổ sung dịch vụ đồng bộ hoá quản lý đa kênh cho khách hàng. Đây là dịch vụ vô cùng cần thiết hiện nay trước thực trạng nhu cầu sử dụng dịch vụ Lazada cùng các sàn thương mại điện tử đối thủ ngày càng tăng cao.

Các doanh nghiệp có nhiều cửa hàng cùng lúc trên các sàn Tiki, Sendo, Shopee,… song hành với Lazada có thể yêu cầu việc đồng bộ hoá. Điều này giúp đồng nhất và đảm bảo sự chuyên nghiệp về nội dung, hình ảnh, tối ưu SEO cho tất cả các sàn TMĐT. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm vì mức giá dịch vụ đồng bộ hoá cực kỳ hấp dẫn, phù hợp để sử dụng lâu dài.

faq

Bạn cần tư vấn dịch vụ của chúng tôi?

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: