Dịch vụ Cốc Cốc ADS

Quảng cáo đã không còn là một lĩnh vực quá xa lạ với các doanh nghiệp, và digital marketing cũng đã dần được nhìn nhận như là một công cụ đắc lực trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. VSM Digital Marketing đã được ra đời để đồng hành với các khách hàng trong công cuộc hỗ trợ và đáp ứng các mong muốn của khách hàng để đạt được một chiến dịch digital marketing thành công và hiệu quả. VSM Digital Marketing giới thiệu đến các khách hàng một công cụ quảng cáo ít cạnh tranh mà vẫn mang lại hiệu quả cao – dịch vụ Cốc Cốc Ads.

VSM

Vì sao Cốc Cốc Ads cần có mặt trong chiến lược Digital Marketing?

Cốc Cốc Ads có thể là một công cụ quảng cáo trực tuyến còn khá mới lạ đối với các doanh nghiệp khi tiến hành cân nhắc và lựa chọn một công cụ quảng cáo cho chiến lược digital marketing của mình. Song, trên thực tế, đây là một kênh tiềm năng giúp các doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng mà lại ít bị cạnh tranh.  

Cốc Cốc Ads gồm các dịch vụ quảng cáo có trả phí do Cốc Cốc cung cấp. Là một công cụ trình duyệt web và tìm kiếm được phát triển dành cho người Việt, Cốc Cốc trong nhiều năm liên tiếp đã nắm giữ vị trí số hai về thị phần trình duyệt và tìm kiếm tại Việt Nam và đã có 25 triệu người dùng trên cả hai nền tảng máy tính và di động. 

Thông qua Cốc Cốc Ads, bạn đã có thể tiếp cận đến các khách hàng đang sử dụng Cốc Cốc bằng các hình thức khác nhau, cụ thể là:

  • Display Ads: Đây là hình thức quảng cáo trực tiếp trên tab mới khi người dùng sử dụng tính năng mở tab mới của trình duyệt web này cả trên máy tính lẫn điện thoại. Đối với hình thức quảng cáo này, Cốc Cốc Ads đưa ra nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp gồm: New tab skin, New tab video skin, Video Banner, Newtab banner, Newtab icon, Magnetic Masthead Media Banner, Small Native In-feed Banner, Big Native In-feed Banner, Big-in, Magnetic Masthead Video Banner, Newtab Carousel, Super Masthead Media Banner, Super Masthead Video Banner. 
  • Search Ads: Đây là hình thức quảng cáo thông qua công cụ tìm kiếm của trình duyệt Cốc Cốc. Việc sử dụng công cụ quảng cáo này sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được hiển thị ngay trên các kết quả tìm kiếm thông thường khác, thông qua hình thức: Search Ad hoặc Shopping Feed.
  • Special Ads: Đây là một hình thức quảng cáo mới lạ mà Cốc Cốc Ads cung cấp cho khách hàng. Đối với hình thức này, biểu tượng (icon) của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện ngay trên thanh truy cập nhanh của trình duyệt, như vậy, sẽ làm tăng mức độ phủ sóng và tiếp cận của doanh nghiệp đối với các khách hàng tiềm năng.

Cốc Cốc Ads có những ưu điểm riêng để các doanh nghiệp có thể cân nhắc và lựa chọn như là một công cụ quảng cáo trực tuyến, như là: 

  • Độ phủ sóng của hệ sinh thái Cốc Cốc Ads: là sự lựa chọn của 45% số người dùng Internet tại Việt Nam với 28 triệu người dùng trên cả máy tính và di động, xấp xỉ 4 triệu người dùng mỗi ngày, Cốc Cốc thực sự là một kênh tiềm năng cho các doanh nghiệp cân nhắc để tiếp cận khách hàng của mình. 
  • Cốc Cốc ads hoạt động đa nền tảng: Cốc Cốc Ads sẽ cho phép doanh nghiệp phủ sóng đến các khách hàng cả trên máy tính lẫn điện thoại di động.

Cốc Cốc Ads đã làm rất tốt trong việc đưa ra đa dạng các sự lựa chọn cho khách hàng về các hình thức quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, cũng chính vì có quá nhiều sự lựa chọn, doanh nghiệp dễ lâm vào bối rối trong việc nhận định đâu mới là công cụ phù hợp với tình hình thực tế về cả sản phẩm, dịch vụ, tệp khách hàng đối tượng lẫn tình hình tài chính của doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, doanh nghiệp cần tìm đến một đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ triển khai đáng tin cậy để thiết kế hỗ trợ cho chiến dịch digital marketing của mình. 

VSM Digital Marketing là một chọn lựa hợp lý khi khách hàng cần một đơn vị tư vấn và triển khai Cốc Cốc Ads. Chuyên nghiệp trong quy trình xử lý và thiết kế các kế hoạch phù hợp với tình hình tài chính của doanh nghiệp chính là điều tạo nên sự khác biệt cho VSM. 

Khi được trao cho cơ hội hợp tác, VSM Digital Marketing sẽ nhanh chóng nắm rõ dự án và nhu cầu của khách hàng, từ đó thiết kế ra kế hoạch, lộ trình cụ thể cho khách hàng. Chúng tôi sẽ triển khai lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất với đặc thù ngành nghề trong các loại hình quảng cáo thuộc Cốc Cốc Ads. Phương diện tài chính cũng sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng, tiến hành thảo luận công khai cho khách hàng thấy rõ quy trình làm việc và cách thức ngã giá mua quảng cáo.

Xem thêm Thu gọn

Bạn cần tư vấn dịch vụ Digital Marketing của chúng tôi?

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau:

Những lý do nên sử dụng dịch vụ triển khai Cốc Cốc Ads chuyên nghiệp

Để liên lạc và sử dụng Cốc Cốc Ads là việc không hề khó. Song, để sử dụng Cốc Cốc Ads như là một công cụ marketing hiệu quả, thu lại được lợi ích cao nhất với chi phí hợp lý nhất thì không phải ai cũng làm được, mà cần có một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp.

VSM
VSM
VSM
VSM

VSM cung cấp giải pháp toàn diện về Digital Marketing

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO CỐC CỐC

Hỗ trợ Setup Camp
1500k
/camp
Hỗ trợ lên camp trên tài khoản của bạn
Bàn giao full quyền Ads
Hướng dẫn thanh toán cốc cốc về sau
Liên Hệ
Tính theo chi tiêu
10-15%
/ Ngân sách
Quản lý và tối ưu thường xuyên
Ngân sách: dưới 15 triệu/tháng 15% trên 15 triệu/tháng 10%
Hỗ trợ báo cáo chi phí, giám sát hiệu quả hàng ngày.
Liên Hệ
Tính theo click
1k- 5k
/click
Hỗ trợ lên camp và tối ưu về sau
Giá được tính theo lượt click từ QC và website
Báo cáo lượt click từ Cốc cốc Ads hàng ngày
Liên Hệ